11 March 2009

Walang magawa

oo wala akong magawa ngayon dito sa office kaya eto nagbloblog ako..well dapat marami gagawin ko pero sinumpong nanaman ako ng sakit na katamaran kaya eto pa browse browse lang and blog. sana sipagin na ako bukas. Oo alam ko sa hirap ng buhay ngayon bawal ang tatamad-tamad. lalo na ngayon daming company ang nag tatangal ng mga empleyado nila, kaya dapat bawal ang tatamad tamad. tsk tsk...

oo nga pala ngayon ang huling araw ng burol ni Francis M (The Master Rapper) ! may he rest in peace.. sigurado ako na maraming makakamiss sa kanya kasama na ako dun,  lalo na sa mga songs niya. like yun mga collaboration nya sa mga ibang artist. isa syang malufet na singer...  Paalam Francis M!

His life is was short but he make his short existence in here a very meaningful one and he is loved by many....

1 comment:

Beth said...

Hi! Pareho tayo, wala rin akong magawa kaya nakita ko tuloy ang blog mo :) Umuulan pa dito sa amin.

By the way, I have added you to my Blog List. Can you add me too?