19 October 2007

its already late


wow its already 1:52am and still gising pa ako and to think 830am pasok ko bukas o san ka pa..well di pa kasi ako pwede matulog eh kasi busog pa kumain kasi ako.. what ngayon lang ako kumain ng dinner? nop actually galing ako sa basketball game sympre dumating ako d2 sa house 12:15am na so nag shower ako mga 1am na tapos ko mag shower kain ako sympre gutom ayun dami nakain ehehe kaya eto tulala at gising pa hehe...


I wonder ano kaya ang setup ko bukas sa office sigurado antok nananman ako wag naman sana kasi may kailangan ako tapusin before lunch... pero for sure antok antok nanaman ako nito... Good Luck sa akin!!!!


Well matutulog na ako pero busog pa ako eh!!! mag pa late na lang kaya ako?? argh...


Bukas Basketball ulit ng 8pm yun ay kung matapos ko ang gnagawa ko kasi kng hindi malamang nasa office pa ako ng 8pm...


Powered by Zoundry

No comments: