17 October 2007

wrath of edsa

Good Morning! I just arrive here at the office as usual dumaan nanaman ako sa edsa at habang nag aabang ng sasakyan papuntang office well para nanaman kaming puno na pinapausukan ng mga bus na sobrang itim ng binubuga na usok dapat sa mga ganon pinapakapitan na lang ng talaba sa dagat, at eto pa alam na nga ng mga ungas na drive na maraming tao dun sa lugar na yun eh lalo pa talagang tinotodo ang pag tapak sa gas ng sasakyan nila para bang sinasabi niya ride me or die.. grrr.. kakainis talaga..

Buti na lang pag dating ko dito sa office nakita ko agad si manager maganda at medyo nawala ang pag kainis ko, pero ganon pa rin naisip ko nga eh cguro kung puno kami namungan na kami dun habang naghahanatay, pero ang tanong ano ang bunga? sa palagay mo ano?
well buti na lang di ako late ngayon umabot ako 1-minute bago mag 830am so ibig sabhin ??? 8:29am dito na ako.

well here we go again start of a new day here at the office wish me luck people.. dahil inaantok pa ako!!! whehehhe

No comments: